“Tự hào hàng Việt” là chương trình khuyến mãi, giảm giá hàng Việt, hàng hóa sản xuất trong nước lớn nhất trong năm của Saigon Co.op với mục đích vừa kích cầu hàng Việt sâu rộng đến cộng đồng vừa giúp người tiêu dùng mua sắm sản phẩm trong nước có xuất xứ rõ ràng, chất lượng bảo đảm với giá cả tiết kiệm.
Khuyến mãi 10 tỉ đồng/ngày
Saigon Co.op bắt tay với 600 nhà sản xuất trong nước và đầu tư 200 tỉ đồng để khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2016”, giảm giá hàng hóa liên tục trong 3 tuần tại tất cả siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc từ ngày 27-8 đến 18-9. Như vậy, trung bình mỗi ngày, siêu thị chi gần 10 tỉ đồng cho khuyến mãi, giảm giá.
Hệ thống siêu thị của Saigon Co.op luôn được người tiêu dùng tin chọn
Điểm nhấn của chương trình “Tự hào hàng Việt 2016” là 6 hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt như hàng ngàn sản phẩm giảm giá đến 50%, tặng hàng trăm ngàn phiếu giảm giá, tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường và đặc biệt mỗi 3 ngày cuối tuần đều có chương trình giảm giá hàng Việt cực sâu “Giá đặc biệt”.
Cụ thể, trong 2 ngày 27 và 28-8, chương trình “Mua hàng Việt nhận ưu đãi kép”, Co.opmart và Co.opXtra sẽ dành tặng tổng cộng hơn 280.000 phiếu giảm giá 30.000 đồng cho khách hàng có thẻ Co.opmart với mỗi hóa đơn trị giá 500.000 đồng và tặng kèm phiếu nhận ưu đãi kép để tiếp tục nhận phiếu giảm giá cho lần mua sắm tiếp theo.
Trong tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt”, hệ thống Co.opmart dự kiến sẽ thực hiện hơn 160 chuyến bán hàng Việt lưu động đến các khu chế xuất, khu công nghiệp và vùng sâu, vùng xa để phục vụ bà con và công nhân trên địa bàn TP HCM cũng như các tỉnh, thành có siêu thị Co.opmart.
Nối dài hoạt động ủng hộ hàng Việt
Quá trình 20 năm kiên trì lựa chọn con đường kinh doanh hàng Việt, là nhà phân phối thuần Việt từ năm 1996 khi đưa vào hoạt động siêu thị đầu tiên là Co.opmart Cống Quỳnh, đến nay, chương trình vận động ủng hộ hàng Việt khai sinh “Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao” đã được Saigon Co.op nâng cấp thành “Tự hào hàng Việt” với quy mô, chất lượng hàng hóa và số lượng nhà cung cấp tham gia không ngừng tăng. Đây là kết quả cộng hưởng từ việc gắn kết chặt chẽ giữa Saigon Co.op và cộng đồng những nhà sản xuất trong nước cũng như vai trò cầu nối hiệu quả giữa hàng Việt và người tiêu dùng thông qua việc bảo đảm chất lượng, giá cả sản phẩm hàng Việt khi đưa vào kinh doanh và hệ thống điểm bán của Saigon Co.op không ngừng được mở rộng.
Việc nâng chất hàng hóa và tổ chức khuyến mãi hàng Việt quy mô lớn “Tự hào hàng Việt 2016” của Saigon Co.op đặc biệt có ý nghĩa ở thời điểm này khi chất lượng hàng hóa, an toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề được người tiêu dùng hết sức quan tâm, đồng thời quảng bá hàng Việt trước làn sóng xâm nhập của hàng hóa nước ngoài ở thị trường nội địa.
Hàng loạt mặt hàng giảm giá
Trong tuần đầu tiên, ngày 2-9, 6 chai trà Olong Tea plus chỉ 2.000 đồng/lốc, sữa đặc Ngôi sao Phương Nam chỉ 2.000 đồng/2 hộp, dầu ăn Tường An 1L 8.000 đồng. Ngày 3-9, Coca-Cola 2,25L 5.000 đồng/2 chai, sữa tươi hộp giấy Nuti 1L 2.000 đồng/2 hộp, gạo nàng thơm Chợ Đào 5 kg 59.900 đồng. Ngày 4-9, dầu ăn Happi Koki 5L 89.000 đồng/chai, nước mắm cá cơm Liên Thành 600 ml 15.000 đồng/chai và mì Gấu đỏ chỉ 2.000 đồng/10 gói. Điều kiện hóa đơn 400.000 đồng, chi tiết xem tại siêu thị.
Bình luận (0)